Chi tiết sản phẩm
Việc truyền tải công nghệ từ KTM chắc chắn sẽ giúp ích nhưng CF 800NK mới — được tiết lộ qua phương tiện truyền thông xã hội của hãng — là một chiếc xe mô tô trông thực sự ấn tượng từng inch như các đối thủ trực tiếp của nó.
Những đối thủ đó sẽ bao gồm những đối thủ như GSX-8S mới của Suzuki và CB750 Hornet của Honda cũng như Yamaha MT-07 đã có tên tuổi và KTM 790 Duke mới tái sinh gần đây , chiếc xe sau này dùng chung động cơ với 800NK và là được chế tạo cùng với nó tại nhà máy Trung Quốc của CFMoto.
Chúng tôi đã nhìn thoáng qua về 800NK rồi. Đầu tiên là mẫu xe ý tưởng NK-C22, được tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái, và sau đó là thông qua đăng ký thiết kế và tài liệu phê duyệt kiểu . Chưa bao giờ có nhiều nghi ngờ về việc phiên bản sản xuất sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2023, và nó đây rồi.
Về thông số kỹ thuật, cho đến nay chỉ có các chi tiết trần được công bố. Nó sử dụng động cơ 799cc KTM LC8c, cũng như chiếc xe mô tô phiêu lưu 800MT của CFMoto , nhưng được điều chỉnh cho công suất 99 mã lực tại 9.000 vòng / phút và 59,7 lb.-ft. mô-men xoắn tại 8.000 vòng / phút. Đó là công suất cao hơn một chút và mô-men xoắn thấp hơn một chút so với động cơ tương tự trên 790 Duke, có thể là do sự khác biệt trong thiết kế của các bộ phận như hệ thống ống xả.
Chúng tôi cũng biết rằng trọng lượng ướt của 800NK là 410 pound thấp một cách ấn tượng, thấp hơn Suzuki GSX-8S nặng 445 pound một khoảng cách đáng kể và thậm chí vượt qua cả Honda Hornet nặng 419 pound. CFMoto cũng cung cấp nhiều sức mạnh hơn Suzuki 82 mã lực hoặc Honda 91 mã lực.
Động cơ do KTM thiết kế đó nằm trong khung ống thép với chiều dài cơ sở 57,7 inch, hệ thống treo KYB thể thao ở mỗi đầu, có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía trước và điều chỉnh tải trước và bật lại ở phía sau. J.Juan (nay là một phần của Brembo) sản xuất hệ thống phanh, với bộ kẹp phanh hướng tâm bốn pít-tông đôi ở phía trước và một bộ phận hai pít-tông duy nhất ở phía sau.
Trước đây, chúng tôi đã xem xét kiểu dáng của 800NK thông qua khái niệm NK-C22 và các rò rỉ khác nhau kể từ đó, nhưng các bức ảnh chính thức cho thấy không có gì bị mất trong quá trình dịch sang sản xuất.
Phần đầu xe của 800NK trở nên đặc biệt mà không gây tranh cãi, đèn pha hình chữ V của nó là một bước tiến rõ ràng so với thiết kế khá nhạt nhẽo của các mẫu NK hiện tại, và như chúng ta đã thấy trong các hình ảnh bằng sáng chế của siêu phẩm 1250NK sắp ra mắt. streetfighter , có vẻ như CFMoto sẽ áp dụng trên nhiều mẫu xe hơn trong tương lai. Hình chữ V của đèn pha được phản chiếu trong một tấm hướng gió giống như cánh nhỏ phía trên nó và cả ở bề mặt trên của chắn bùn phía trước bên dưới.
Các chi tiết khác từ thông tin mới nhất của CFMoto bao gồm thực tế là 800NK có ba chế độ lái (Rain, Street và Sport) từ van tiết lưu ride-by-wire, với một phím điềukhiển bốn hướng trên tay lái bên trái để điều khiển một chiếc xe có vẻ ngoài ấn tượng.
Dấu gạch ngang TFT kiểu iPad. Phiên bản thứ hai của chiếc xe cũng sẽ được cung cấp một gói công cụ nhỏ hơn, chỉ bằng một nửa so với gói này nhưng vẫn có màn hình TFT đủ màu với nhiều chế độ hiển thị.
Hiện tại, CFMoto chưa công bố thông tin về giá hoặc chi tiết về thời điểm 800NK sẽ có mặt, ngay cả ở Trung Quốc, nhưng có khả năng nó sẽ tiếp cận thị trường ở đó trong vài tháng tới. Có thể mất nhiều thời gian hơn để đến đất Mỹ, nhưng vì Ibex 800 S và Ibex 800 T được cung cấp năng lượng giống hệt nhau (được bán ở những nơi khác với tên gọi 800MT Sport và 800MT Touring) có sẵn ở Hoa Kỳ, nên không có lý do gì để tin rằng 800NK sẽ không đến đây cũng.
Các gen hưng cảm đã được kích hoạt để bùng nổ, mỗi sợi lông dựng đứng đều là sự tôn vinh đối với võ sĩ đường phố. Vặn ga và lao vào thế giới tự do. Cảm nhận nhịp đập hoang dã của trái tim và tiếng vang rền của động cơ. Công suất cực đại phóng ra và khả năng tăng tốc dữ dội vượt trội. Bây giờ đến lượt bạn lên sân khấu.
Động cơ xi-lanh đôi song song 799cc có công suất tối đa. công suất 74kw@9000rpm (100,6hp) và tối đa. mô-men xoắn 81N.m@8000rpm, mang lại trải nghiệm lái tuyến tính và mạnh mẽ hơn. Động cơ được trang bị trục cân bằng kép giúp giảm rung tuyệt vời
0cc
Động cơ
74kW/9000 vòng/phút
Quyền lực
81N·m/8000 vòng/phút
mô-men xoắn
285°
góc trục khuỷu
THIẾT KẾ
Thiết kế
Ngoại hình của 800NK lấy cảm hứng từ thiết kế ý tưởng V.02, nổi bật với ngôn ngữ gia đình tươi mới, mang đến cho dòng NK một phong cách trẻ trung hơn. Những đường nét sắc sảo kết hợp với bình xăng cơ bắp toát lên vẻ táo bạo. Thiết kế nhẹ của xe, trọng lượng chỉ 186kg, càng nâng cao hơn nữa đặc tính thể thao của 800NK.
- Tất cả
thiết kế gia đình mới
- Trình duyệt Chrome
khung thép hợp kim molypden
- 186 kg
Nhẹ
Sự điều khiển
Nhờ sự phối hợp tuyệt vời của ga điện tử, 800NK có thể dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ lái. Xe được trang bị hệ thống treo KYB giảm chấn có thể điều chỉnh, giúp phát huy tối đa phong cách thể thao. Việc bổ sung van điều tiết lái và lốp hiệu suất cao MAXXIS giúp nâng cao cả tốc độ và sự tự tin. Ngoài ra, xe còn được trang bị các hệ thống điện tử như ABS, ly hợp chống trượt CF-SC và kiểm soát hành trình, đảm bảo trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị.
- 3 Chế độ cưỡi ngựa
Đường phố/Mưa/Thể thao
- KYB
đình chỉ
- Hệ thống lái
van điều tiết
- Du thuyền
điều khiển
Thông minh
Màn hình TFT 8 inch toàn lớp được trang bị trên 800NK có MCU dành cho ô tô, mang lại hiệu ứng hình ảnh rõ nét và thao tác mượt mà như máy tính bảng. IP67 chống nước và chống bụi, hoàn toàn có khả năng hoạt động như thiết bị di động thứ hai của bạn Hệ thống tương tác bằng giọng nói đầy đủ, không cần dừng lại, chỉ cần gọi “CFMOTO” để điều khiển thiết bị trên xe. OTA: không cần nâng cấp tại cửa hàng. Khởi động không cần chìa khóa: Chìa khóa Bluetooth hoặc thiết bị di động được ủy quyền gắn với T-BOX có thể được mở khóa bằng cách đến gần xe
TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

CFMOTO GLOBAL
Chúng tôi tự tin với hơn 100 quốc gia phân phối CFMOTO + 500 đại lý với 1000 nhân sự phục vụ cho thương hiệu CFMOTO
Sản phẩm tương tự
Được xếp hạng 0 5 sao
Liên hệMô tô
Được xếp hạng 0 5 sao
Liên hệMô tô
Được xếp hạng 0 5 sao
255.000.000 VNDMô tô
Được xếp hạng 0 5 sao
169.000.000 VNDTHÔNG TIN
Được xếp hạng 0 5 sao
Liên hệMô tô
Được xếp hạng 0 5 sao
Liên hệMô tô
Được xếp hạng 0 5 sao
Liên hệMô tô
Được xếp hạng 4.00 5 sao
Liên hệ
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.